Top 05 hình ảnh hoa sinh nhật đốn gục mọi cô nàng



Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng hoa sinh nhật nào để tặng cho một nửa yêu thương của mình? Vậy thì hãy cùng tham khảo hình ảnh hoa sinh nhật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu hoa đẹp nhất làm đốn gục mọi cô nàng!

Hình ảnh hoa sinh nhật Say nồng - HSG121



 Bó hoa sinh nhật Say nồng chính là sự kết hợp của 45 đóa hoa hồng đỏ

Bó hoa sinh nhật Say nồng chính là sự kết hợp của 45 đóa hoa hồng đỏ tươi thắm cùng với hoa chuỗi ngọc và những cành hoa phụ khác. Được bó theo phong cách tròn đáng yêu sản phẩm chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho người con gái mình yêu thương. Bên cạnh đó với lớp giấy gói màu trắng đơn giản, chiếc nơ đỏ tươi tắn càng tạo cho bó hoa sinh nhật vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn hơn rất nhiều.

Khi tặng bó hoa mừng sinh nhật Say nồng cho một ai đó nghĩa là lời chúc ngọt ngào về tình cảm chân thành thân thương giữa đôi lứa. Anh mong muốn tình cảm của chúng ta mãi luôn ngọt ngào. Là lời nguyện ước về tình cảm trong tương lai của đôi lứa mãi mãi không đổi thay.

Hình ảnh hoa sinh nhật Gót hồng - HSG118




 hoa sinh nhật đẹp mừng sinh nhật Gót hồng vừa mới nhìn vào đã làm đắm say mọi cô gái

hoa sinh nhật đẹp mừng sinh nhật Gót hồng vừa mới nhìn vào đã làm đắm say mọi cô gái, nhất là đối với những cô nàng với tính cách dịu dàng và thùy mị. Bó hoa với sự kết hợp giữa 30 bông hồng dâu và những đóa hoa cẩm chướng hồng tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho món quà sinh nhật.

Những đóa hoa hồng dâu mộng mơ cùng lớp giấy gói màu hồng đẹp mắt tạo nên tone màu đáng yêu làm ngất ngây mọi tâm hồn. Chắc chắn rằng khi tặng bó hoa này sẽ làm cho nhiều cô nàng cảm thấy hạnh phúc. Đây chính là lời chúc rằng tình cảm đôi lứa mãi luôn không bao giờ đổi thay. 

Hình ảnh hoa sinh nhật Tình xanh dịu dàng - HSG08



 Tình xanh dịu dàng chính là lời cầu chúc rằng chuyện tình đôi ta mãi không đổi thay

Mẫu hoa sinh nhật chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh biếc của hoa cẩm tú cầu xanh và trắng cùng với những đóa hồng da dịu nhẹ. Đóa hoa to tươi thắm cùng với những cánh hồng rạng ngời tạo nên một mảng màu sắc dịu dàng và thắm thiết tượng trưng cho mối tình bất hủ.

Khi tặng cho người con gái mình yêu bó hoa Tình xanh dịu dàng chính là lời cầu chúc rằng chuyện tình đôi ta mãi không đổi thay. Nhờ lớp giấy gói với tone màu vàng nâu cổ kính cùng với chiếc nơ màu nâu trầm còn tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho bó hoa. Chắc chắn rằng khi nhận được món quà ngọt ngào này các cô nàng đều cảm thấy hạnh phúc ngất ngây.

Hình ảnh hoa sinh nhật Bản tình ca ngọt ngào - TY263



 Bản tình ca ngọt ngào cũng giống như lời chúc chân thành cho tình cảm anh và em

Bản tình ca ngọt ngào chính là bó hoa đẹp sinh nhật được kết hợp từ những đóa hoa cẩm tú cầu màu trắng xanh cùng với những đóa lan hồ điệp tươi thắm. Chúng cùng kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh dịu ngọt về tình yêu đôi lứa, về những mộng mơ ngọt ngào của tình cảm tương lai.

Thoạt nhìn vào bạn sẽ thấy rằng đây giống như bức tranh có hoa và bướm đầy mê say và quyến rũ. Lựa chọn bó hoa Bản tình ca ngọt ngào cũng giống như lời chúc chân thành cho tình cảm anh và em mãi mãi không đổi thay. Đây là bí quyết tuyệt vời về tình yêu ngọt ngào mà bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ thương yêu của mình.

Hình ảnh hoa sinh nhật Tình nồng - TY242



 Bó hoa sinh nhật tình nồng là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa

Bó hoa sinh nhật tình nồng là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Với sự kết hợp của 200 bông hồng đỏ tươi rạng rỡ mang đến một thông điệp về tình yêu vĩnh cửu mà anh dành cho em. Anh yêu em hơn tất cả mọi thứ trên đời và mong rằng tình cảm đôi ta mãi không đổi thay.

Nhờ những cành lá phụ kiện màu xanh còn mang đến cho bó hoa vẻ đẹp rạng rỡ hơn. Chắc chắn rằng khi nhận được món quà này các cô nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc ngất ngây.

Thật tuyệt vời với hình ảnh hoa sinh nhật đúng không nào? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thắc mắc và muốn được tư vấn về hoa sinh nhật hãy nhanh đến với Hoa Sài Gòn nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình mang đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn về món quà cho ngày sinh nhật trọn vẹn!


HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương
Hotline0985 608060 / 08.62768186


Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét
lúc 02:03 21 tháng 2, 2019 delete

Đẹp quá, mình mua 1 bó ở đây mà đổ luôn 1 em. cây bao thanh thiênHoàng Nguyên Green các bạn mua thử chưa?

Reply
avatar
lúc 20:14 3 tháng 4, 2019 delete

Mình thì thấy tặng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green là ok nhất

Reply
avatar
lúc 23:39 24 tháng 4, 2019 delete

Nếu là mình thì mình sẽ tặng cây Hoàng Nguyên green, tặng hoa bó sớm muộn cũng khô chứ tặng cây cảnh thì sẽ chăm sóc lâu hơn

Reply
avatar